น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า องุ่น เป็นกลิ่นสุดคลาสสิคที่ใครๆ ก็นิยม ปัจจุบันมีผลิตและจำหน่ายหลายยี่ห้อ หลายแบรนด์ นอกจากนั้นก็ยังมีการผสมผสานกลิ่นอื่นๆ เข้าไปในกลิ่นองุ่นด้วย วันนี้เราจะหยิบยกเอาน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นองุ่นสุดฮิตยอดนิยม องุ่นเพรียวๆ ไม่ผสมมาแนะนำ ซึ่งเป็นน้ำยาฟรีเบสมา จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้างตามมาชมพร้อมๆ กันเลย

MAD Grapes 60ml

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า องุ่น ยุคบุกเบิกที่มีมานานแสนนาน สาวกนักสูบมือเก่าตัวจริงเสียงจริงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก เป็นน้ำยากลิ่นองุ่นที่หอมชัดจัดเต็ม ไม่เย็นมากจนเกินไป ดูดได้ยาวๆ ไม่มีเบื่อให้ นิคมาแค่ 3 สายควันที่ชอบดูดจะจัดต้องมีไว้ครอบครองไปไหนมาไหนพกติดตัวจำชื่อไว้เลยว่าเจ้าตัวนี้คือ “องุ่นบ้า” คนในวงการบุหรี่ไฟฟ้าเขารู้กัน

 Wanna Grape Ice 60ml

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า องุ่น สำหรับสายควัน ไม่รู้จักไม่ได้แล้ว ตัวนี้มีมานานใครๆ ก็ต้องรู้จัก น้ำยาวันนา น้ำยาดี หอม หวานติดปากความเย็นให้มาถึงใจ เย็นจนขึ้นสมอง จี๊ดกันไปเลยทีเดียว นิโคตินที่ให้มาไม่มากพอให้รู้สึกเพียง 3 mg มาในขวดขนาด 60 ml เรียกได้ว่าสุดคุ้ม ไม่ลองไม่ได้แล้ว

 Punthai Shiraz Grape 100ml

มาต่อกันที่น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า องุ่น ที่ใครๆ ก็หลงรักกับน้ำยา เชื้อชาติไทย สัญชาติไทยแท้ๆ ” พันธุ์ไทยชีราส ” กลิ่นองุ่นให้มาบอกเลยว่าหอมจัดเต็ม มีความเย็นนิดๆ เย็นแบบลงตัวมาพร้อมนิโคติน 6 mg ปริมาณสุดคุ้ม 100 ml สูบได้ยาวๆ กันไปเลย

 Just Cloud Grape Ice 60ml

สำหรับคนที่ชอบน้ำยาองุ่นเย็น บอกเลยว่าตัวนี้ตอบโจทย์ความต้องการคนได้ เรียกว่าเย็นถึงใจ ถึงอารมณ์เปลี่ยนจากร้อนให้กลายเป็นเย็น เหนื่อยๆ มาจากไหนสูบเข้าไปก็สดชื่น กลิ่นองุ่นหอมๆ กลิ่นละมุน นุ่ม คุ้มค่า น่าลอง ไห้นิโคติน 6 mg ปริมาณกำลังดีเลยทีเดียว

Marboro Ice Grape Freebase 30ml

น้ำยามาโบโร่องุ่น เรียกได้ว่ามาแรงจนฉุดไม่อยู่จริงๆ น้ำยาที่ใครๆ ก็เรียกติดปากว่า มาโบม่วง เป็นน้ำยามาเลสุดแจ่ม กลิ่นหอม เย็นพอใช้ได้แต่เข้ากันแบบลงตัว ให้นิค 6 อยากให้ทุกคนได้ลิ้มลอง ขนาดกะทัดรัดสมราคาเพียงแค่ 30 mg ไม่แพงราคาสบายกระเป๋าหาซื้อได้ง่ายมาก

และทั้งหมดนี้ ก็คือ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า องุ่น มาแรงสูบเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อ เอาไว้เป็นแนวทางให้กับนักสูบหน้าใหม่ทั้งหลายที่กำลังมองหาน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นองุ่นแต่ไม่รู้ว่าจะเลือกแบบไหน เลือกยี่ห้อไหนดี ทั้งหมดนี้ก็เป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า องุ่น น้ำยาฟรีเบสที่เชื่อว่าคุณจะต้องหลงรักถ้าได้ลิ้มลองสามารถหาซื้อได้ง่ายๆ เลยจากร้านค้าที่จำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์หรือเว็บไซต์ออนไลน์ที่เชื่อถือได้